Hanoi Free Tour Guides TUYỂN THÀNH VIÊN 2016 – Chiến dịch “TRUY TÌM HIỆP SĨ”

hftg

I. GIỚI THIỆU VỀ TỔ CHỨC HANOI FREE TOUR GUIDES 

TUYÊN BỐ 

Hanoi free tour guides là tổ chức xã hội phi lợi nhuận được thành lập và điều hành bởi một nhóm sinh viên và cựu sinh viên từ tháng 1 năm 2010.

TẦM NHÌN 

Những người sáng lập Hanoi free tour guides với mong muốn quảng bá hình ảnh của một Việt Nam đang trên đà phát triển dựa trên một nên văn hóa, phong tục tập quán và truyển thống lâu đời mang bản sắc riêng. Bằng sự nỗ lực hết mình của tổ chức cùng với sự chung tay góp sức của toàn xã hội, Hanoi free tour guides tin tưởng chắc chắn rằng tổ chức chức sẽ hoàn thành được sứ mệnh của mình, đồng thời góp phần đáng kể cho quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa của cả nước.

MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC 

Mục tiêu của Hanoi free tour guides là quảng bá giới thiệu rộng rãi tới công chúng về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, thúc đẩy giao lưu văn hóa, và là cây cầu gia tăng tình hữu nghị quốc tế vì một xã hội tốt đẹp hơn.

SỨ MỆNH 

Hanoi free tour guides với các sứ mệnh:

  • Hỗ trợ một cách có hiệu quả cho sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.
  • Tăng cường trao đổi thông tin, giao lưu văn hóa giữa các sinh viên và người dân đến từ các nền văn hóa khác nhau
  • Mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ có mong muốn tích lũy kiến thức, và phát triển tiềm năng của bản thân.
  • Mở ra cơ hội tiếp cận với công tác giáo dục dạy nghề cho tầng lớp khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

CHIẾN LƯỢC

Chiến lược phát triển của Hanoi free tour guides:

  • Tận dụng nguồn lực từ cộng đồng, sự tài trợ của các tổ chức chính phủ và phi chính phủ cho sự phát triển của xã hội.
  • Dựa trên nền tảng vì lợi ích, nhu cầu, và sự tham gia của công chúng.
  • Đầu tư có hiệu quả hơn cho tầng lớp trẻ, đặc biệt là sinh viên tại các trường đại học và cao đẳng. – Nâng cao năng lực cộng đồng.

II. ĐỢT TUYỂN DỤNG XUÂN 2016 – TRUY TÌM HIỆP SĨ

Ngày xửa ngày xưa có một vương quốc mang tên Hanoi Free Tour Guides. Thần dân trong vương quốc tương truyền với nhau rằng, có một kho báu được cất giấu rất sâu trong lòng đại dương mênh mông. Đã hơn 5 năm trôi qua rồi, không biết bao nhiêu người tìm kiếm, vậy mà kho báu vẫn chưa khai quật hết. Nghe nói kho báu này đủ rộng để các bạn trẻ trâu có thể check-in, có đủ trai tài gái sắc cho ai muồn tìm ý trung nhân. đủ thông minh để ai nói ngôn ngữ gì cũng có thể hiểu được. Lấy được kho báu này sẽ được cả một bầu trời tri thức, nếu không thì ít nhất được đủ sống nuôi thân, không sợ chết đói.

Vậy kho báu là gì? Là gì?

  • Khả năng ngoại ngữ
  • Môi trường đa văn hóa
  • Kho kiến thức đời sống rộng lớn
  • Đồng đội xinh đẹp, tài giỏi
  • Cơ hội nghề nghiệp tăng cao
  • Ý trung nhân trong tương lai gần

Vì muốn giảm thiểu tình trạng thất nghiệp và FA vô cùng nhức nhối của giới trẻ trong thời gian gần đây, đồng thời khai thác để triệt để kho báu này, quốc vương của HFTGs đã ra quyết định tổ chức cuộc “ TRUY TÌM HIỆP SĨ” trên quy mô lớn với các tiêu chí ứng viên như sau, đề nghị bà con nghe cho rõ:

  • Học sinh, sinh viên các trường THPT, ĐH, các bạn trẻ quan tâm đến tổ chức
  • Thành thạo ít nhất 1 trong 9 ngoại ngữ của tổ chức (Anh, Pháp, Nhật, Trung, Hàn, Ý, TBN, Đức, Nga)
  • Yêu thích công việc hướng dẫn du lịch, trao đổi văn hóa, muốn gia tăng hiểu biết du lịch

Trình tự tuyển dụng HIỆP SĨ:

Vòng 1: Vòng đơn (3/3-22/3)
Ứng viên hoàn thành đơn theo mẫu HOẶC tự tạo đơn ứng tuyển của riêng mình (ngôn ngữ viết là ngôn ngữ ứng tuyển) và gửi về email recruitment.hftgs@gmail.com.

Tên đơn đăng kí và tiêu đề email theo mẫu:
[Tên đầy đủ] – [Ngôn ngữ đăng kí] – [Tuyển dụng HFTGs 2016]. Ví dụ: [Nguyễn Thị Huyền] – [Tiếng Trung] – [Tuyển dụng HFTGs 2016]

Link đơn mẫu: http://tinyurl.com/hftgs-sr2016
HẠN CHÓT gửi đơn ứng tuyển: 23h59 ngày 22/3/2016

Vòng 2: Vòng phỏng vấn (2/4-3/4)
Các ứng viên dũng sĩ vượt qua vòng 1 sẽ có một buổi phỏng vấn ngắn với các thành viên trong đại gia đình

Vòng 3: Vòng training thực tế (10/4-14/5) 
Các ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn bước vào vòng training kiến thức du lịch thực tế, bao gồm training trong nhà và training on-site (tại địa điểm thực tế)

Vòng 4: Vòng kiểm tra kiến thức (15/5 – 19/5)
Sau khi kết thúc vòng 3, các ứng viên yêu cầu làm một bài kiểm tra đánh giá kiến thức.Thời gian cho các vòng là dự kiến và có thể linh hoạt thay đổi

Chi tiết đợt tuyển dụng tại http://goo.gl/a54i4J

Mọi thắc mắc xin liên hệ theo thông tin sau để được giải đáp

Bài liên quan

NGO TRAINEESHIP Recruitment – Communication Traine... NGO TRAINEESHIP Recruitment – Communication Trainee Development I. INTRODUCTION With the aim of connecting NGOs with talented young people, Ce...
VPV CLUB – Kêu gọi quyên góp ủng hộ cho chuy... I. Dự án "Mang nước về trường" Với sứ mệnh hoạt động “Phát triển thanh niên để phát triển cộng đồng”, câu lạc bộ Vì Hòa Bình Việt N...
Call for Participants: International Youth Forum 2... Deadline: September 1, 2016 Location: Bali, Indonesia. Date: October 9 -14, 2016. Type: Fully Funded. Organizer: Government of Indonesia und...
Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (iSE... Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (Institute for Studies of Society, Economy and Environment - iSEE) là một tổ chức nghiên cứu độc lập...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhà tài trợ

Đối tác