Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) chính thức mở đơn đăng ký

SỰ KIỆN CHUYÊN NGÀNH SALES VÀ MARKETING QUY MÔ NHẤT SẴN SÀNG KHAI CUỘC

FB_IMG_1470356551034

HÀ NỘI, 3/8/2016 – Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) chính thức được giới thiệu, với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 và 25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort, cách Hà Nội 40 km, với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam, trong gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).

Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục – đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác. Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội.

VSMCamp 2016 được thiết kế độc đáo, với phong cách cắm trại giữa rừng thông bạt ngàn của Flamingo Đại Lải, với các hội nghị, seminar, workshop xen kẽ với các hoạt động giải trí, xây dựng tinh thần tập thể và dạ tiệc âm nhạc. Toàn bộ chương trình sẽ được xây dựng thân thiện với môi trường, giảm thiểu dùng giấy in bằng cách hoàn toàn sử dụng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội.

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam, cho biết: “Dù mới tròn một năm hoạt động, CSMO đã trở thành một tổ chức quy tụ được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales và marketing cùng với các lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam. Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.

Bắt đầu từ ngày 3/8, vé sẽ được mở bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người. Đây là mức giá được tài trợ bởi các đối tác chiến lược của VSMCamp.

Thông tin chính thức và đăng ký mua vé tại website www.vsmcamp.com, theo dõi hoạt động và thông tin cập nhật trên trang Facebook www.facebook.com/vsmcamp. Hotline của sự kiện: 0888403432.

Bước đầu, VSMCamp 2016 đã nhận được sự tài trợ và hỗ trợ chuyên môn của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu lớn như: Flamingo Đại Lải Resort, MK Group, 9AM, NetNam, Vạn Đắc Phúc, …

Các đối tác truyền thông bao gồm: Học viện thương hiệu Plato, trường đào tạo truyền thông thực hành Elite PR School, trường đào tạo digital marketing Vinalink, tạp chí Đẹp, tạp chí TTVH & Đàn Ông, tạp chí Doanh Nhân, báo điện tử ICTnews, Ybox.vn.

THÔNG TIN THÊM VỀ CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA TỔ CHỨC

Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing – Vietnam Chief Sales & Marketing Officers Club (CSMO Vietnam), thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD), được thành lập tháng 5/2015, đại diện cho giới quản lý Sales và Marketing tại Việt Nam, CSMO Vietnam quy tụ thành viên là các CEO, CMO, CSO, CTO… của các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên toàn quốc để cùng nhau chia sẻ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về Sales & Marketing. CSMO Vietnam có trụ sở tại TP.HCM và văn phòng tại Hà Nội, cùng với CLB các Giám đốc Tài chính và CLB các Giám đốc Nhân sự, lập thành thế chân kiềng trong quản trị doanh nghiệp tại VACD.

Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam – Vietnam Marketing & Communications Club (VMCC). Thành lập năm 2011, VMCC là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm nghề trong lĩnh vực Tiếp thị, Truyền thông. VMCC lấy slogan “Where Marketers Connect” với ý nghĩa nơi gặp gỡ, chia sẻ của cộng đồng Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam.

Công ty TNHH Lê và Anh Em – Le & Brothers Limited (Le Bros), thuộc tập đoàn truyền thông Le Group of Companies, là thành viên và cổ đông của Worldwide Partners, Inc. (WPI), mạng lưới các agency quảng cáo và marketing độc lập toàn cầu. Thành lập năm 2002, Le Bros là công ty tư vấn chiến lược marketing, quảng cáo, truyền thông và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Le Bros được CSMO Vietnam uỷ nhiệm là đơn vị thực hiện công tác tổ chức VSMCamp 2016.

GIỚI THIỆU CÁC ĐƠN VỊ BẢO TRỢ

Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam – Vietnam Association of Corporate Directors (VACD) thành lập năm 2007 với mục tiêu xây dựng, phát triển và nâng cao năng lực quản trị cho các doanh nghiệp Việt Nam. VACD có 3 CLB chuyên môn gồm: CLB Giám đốc Tài chính (CFO), CLB Giám đốc Nhân sự (VHNR) và CLB Giám đốc Bán hàng & Marketing (CSMO).

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – Vietnam Advertising Association (VAA) là tổ chức ngành nghề chính thống, quy tụ hầu hết các công ty quảng cáo trong nước và nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam, thành viên của Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA).

Hội Marketing Việt Nam – Vietnam Marketing Association (VMA) là nơi kết nối, hội tụ, chia sẻ và tôn vinh những giá trị tiếp thị sáng tạo chuẩn mực của ngành Marketing Việt Nam và thế giới. Góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Marketing Việt Nam thông qua các hoạt động, dự án Chuẩn nghề và Chuẩn đào tạo Marketing hiện đại.

Hiệp hội Internet Việt Nam – Vietnam Internet Association (VIA) là tổ chức tập hợp các tổ chức, các doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và phát triển dịch vụ Internet và các lĩnh vực khác có liên quan đến Internet. Thành lập năm 2010, VIA hiện có hơn 100 thành viên.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms Hà Thanh Thuỷ – 0947174625
Email: thuyht.pr@lebrothers.com | VSMCamp@gmail.com

 

Bài liên quan

Ngày hội văn hóa Ireland 2016   Bạn có biết? ☘ Một quốc đảo xinh đẹp được mệnh danh là “vùng đất trong mơ” - xứ sở của những tòa lâu đài cổ xưa nằm ở phía Tây Bắc châu Âu, mộ...
CIMB Young ASEAN Leaders (CYAL) Here is an awesome opportunity for all ASEAN youth this October: CIMB Young ASEAN Leaders (CYAL) The CIMB Young ASEAN Leaders (CYAL) study tour...
Cơ hội thực tập tại tổ chức Oxfam ở Việt Nam... Oxfam’s opportunity: Program Intern Oxfam is a world-wide development organisation that mobilizes the strength and voice of people against poverty,...
UN Global Compact Network Vietnam Tuyển Dụng Trợ L... Requirements: - Fluently in English (both writing and speaking) - Fresh graduate or less than 2 years experience - Keen on CSR activities and h...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhà tài trợ

Đối tác